- Những điểm nổi bật
Một nhà Markerter thành công trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào! Học ngành Marketing tại STIU sẽ cho phép bạn để làm chủ các chiến lược Marketing, giải trình dữ liệu và lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Bạn sẽ được trang bị sẵn sàng trong lĩnh vực marketing với nhu cầu cao.
Tại STILJ, chúng tôi cung cấp ba đề tài Marketing nhỏ:
Chương trình hai bằng
Sinh viên Marketing có cơ hội tuyệt vời để học tại hai thành phố quốc tế và năng động nhất thế giới, Đại học Quốc tế Stamford và Lubin School of Business tại Pace University, New York. Đây là một chương trình 2 + 1,5 năm, sinh viên có thể đạt được 2 bằng khi tốt nghiệp. Cùng với BBA ngành Marketing Đại học Quốc tế Stamford, sinh viên có thể lấy một bằng BBA Integrated Marketing thứ 2 hoặc về hoặc quảng cáo tiếp thị
Học sinh tham gia các Pathway Quốc tế sẽ dành hai năm đầu tiên của họ tại STIU và sau đó hoàn thành phần còn lại của chương trình tại Lubin School of Business tại Pace University, New York. Học sinh sẽ nhận được hai bằng BBA Marketing, một từ STIU, và một từ Đại học Pace.
Học sinh tham gia các Pathway trong nước sẽ có được một BBA trong thị từ STIU và chứng chỉ Pathway Pace.
Pace University được công nhận bởi AACSB và là một trong những trường đại học tư nhân xếp hạng hàng đầu tại Mỹ. Pace có cơ sở ở thành phố New York và Westchester County, nơi 13.000 sinh viên học tập. Sinh viên đang theo học tại Stamford Pace có thể chọn một trong hai trường.
Tại STILJ, chúng tôi phân thành ba khoa Marketing nhỏ:
Marketing kỹ thuật số
Marketing kỹ thuật số là ngành "phải có kiến thức” của tất cả các doanh nghiệp thành công ngày nay. Các khóa học như tiếp thị truyền thông xã hội, trò chơi điện tử ứng dụng hóa và quản lý dữ liệu lớn sẽ chuẩn bị học sinh để sử dụng chiến lược cấp cao và thực hành tốt nhất để tối đa hóa Marketing Online, tham gia và chuyển đổi của khách hàng. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các cuộc hội thảo đặc biệt để lấy chứng chỉ Marketing như Google Adwords và Analytics.
Quản lý bán lẻ
Bán lẻ tạo nên cơn sóng lớn ở Thái Lan và khắp nơi trên thế giới. Các khóa học như Thời trang và Luxury Marketing, bán lẻ hàng hoá và quản lý Mối quan hệ và Đàm phán sẽ trang bị cho sinh viên cho những nhà bán lẻ lớn như Central group, Mall group, Tesco Lotus, L'Oreal và nhiều tập đoàn bán lẻ khác, sinh viên cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực bán lẻ.
Chiến lược Quản trị Marketing
Một sự pha trộn thú vị của khóa học như Danh mục sản phẩm và Quản lý giá, đổi mới trong tiếp thị, chiến lược Marketing, chuẩn bị học sinh cho sự thành công với việc thay đổi nhanh chóng của thế giới kinh doanh. Chương trình giúp cho sinh viên có thể áp dụng chiến lược và đổi mới trong tiếp thị và ra quyết định kinh doanh.
- Cấu trúc chương trình học
- TỔNG SỐ TÍN CHỈ: 160 tín chỉ
- KHÓA HỌC CHUNG: 40 tín chỉ
Khoa học nhân văn: 4 tín chỉ
Ngôn ngữ: 12 tín chỉ
Khoa học xã hội: 8 tín chỉ
Khoa học tự nhiên: 16 tín chỉ
- KHÓA HỌC CƠ BẢN (BASIC CORE COURSES): 40 tín chỉ
- KHÓA HỌC BẮT BUỘC (MAJOR REQUIRED COURSES): 40 tín chỉ
- KHÓA HỌC TỰ CHỌN (MAJOR ELECTIVE COURSES): 20 tín chỉ
- KHÓA HỌC TỰ CHỌN MIỄN PHÍ (FREE ELECTIVE COURSES): 8 tín chỉ
- THỰC TẬP (INTERNSHIP): 12 tín chỉ
- CÁC MÔN KHÓA HỌC CƠ BẢN (BASIC CORE COURSES):
ACC 101: Nguyên tắc và kế toán tài chính
ACC 102: Kế toán quản trị
BUS 206: Nguyên tắc quản lý
ECO 200: Giới thiệu về kinh tế
LAW 201: Luật kinh doanh
MKT 213: Nguyên tắc Marketing
LIB 300: Kết nối kinh doanh
STA 201: Thống kê kinh doanh
ENT 201: Đổi mới và sáng tạo
FIN 220: Tài chính kinh doanh
- CÁC MÔN KHÓA HỌC BẮT BUỘC (MAJOR REQUIRED COURSES):
MKT 220: Hành vi khách hàng
MKT 321: Truyền thông tiếp thị
MKT 333: Marketing kỹ thuật số
MKT 360: Quản lý thương hiệu
MKT 370: Quản lý bán hàng
MKT 380: Marketing quốc tế
MKT 437: Nghiên cứu Marketing
MKT 438: Quản lý phân tích với việc ra quyết định
MKT 461: Marketing ở Châu Á
MKT 440: Chiến lược Marketing
- CÁC MÔN KHÓA HỌC TỰ CHỌN (MAJOR ELECTIVE COURSES):
Chọn 5 môn học cho tổng cộng 20 tín chỉ
Marketing kỹ thuật số
MKT 334: Marketing truyền thông xã hội
MKT 345: Ứng dụng hóa trò chơi điện tử
ITE 337: Quản lý nội dung
INT 312: Quản lý dữ liệu lớn
NKT 445: Thương mại điện tử
Chiến lược Quản trị Marketing
MKT 348: Danh mục sản phẩm và quản lý giá cả
MKT 375: Đổi mới trong Marketing
BUS 421: Quản lý chiến lược
MKT 429: Quản lý quảng cáo và truyền thông
MKT 450: Chiến lược Marketing
Quản lý bán lẻ
MKT 322: Nguyên tắc Quản lý bán lẻ
MKT 332: Dịch vụ Marketing
MKT 349: Thời trang và Luxury Marketing
MKT 405: Quản lý phân phối bán lẻ
MKT 410: Quản lý quan hệ và đàm phán
- Triển vọng nghề nghiệp
Quản lý Nhãn hiệu
Phát triển Thị trường & kinh doanh
Tiếp thị Tư vấn Xây dựng một thương hiệu
Bán hàng và Marketing
Nghiên cứu và phân tích thị trường
Quan hệ công chúng