Học Marketing theo chuẩn quốc tế tại Stamford - bạn đã sẵn sàng?

 

Marketing là một ngành học hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn du học sinh. Chương trình đào tạo marketing tại trường Đại học Quốc tế Stamford sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết và toàn diện nhất để bước chân vào làm việc trong lĩnh vực marketing đang có nhu cầu nhân sự cao.

STIU cung cấp cho sinh viên những sự lựa chọn đa dạng trong ngành marketing.

Chương trình hai bằng

Đây là chương trình học theo mô hình 2+1,5 năm, sinh viên có thể lấy cùng lúc 2 bằng cử nhân sau khi tốt nghiệp, gồm 1 bằng Marketing Đại học Quốc tế Stamford và 1 bằng Integrated Marketing về quảng cáo hoặc tiếp thị. Đặc biệt hơn, khi tham gia chương trình hai bằng, sinh viên Marketing có cơ hội tuyệt vời để theo học tại thành phố sôi động bậc nhất thế giới – New York. Cụ thể, khi tham gia chương trình này, sinh viên sẽ dành 2 năm đầu tiên tại STIU và sau đó hoàn thành phần còn lại của chương trình tại Lubin School of Business tại Pace University – một trong những trường đại học tư nhân xếp hạng đầu tại Mỹ, thành phố New York. Hai bằng của nhân của sinh viên cũng do 2 trường Đại học này cấp.

Riêng tại STIU, Marketing được chia thành 3 chuyên ngành nhỏ hơn

1. Marketing kỹ thuật số - Digital Marketing

Ngày nay, Digital marketing là công cụ không thể thiếu của tất cả các doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc được đào tạo kỹ các kiến thức như tiếp thị, truyền thông hay quản lí dữ liệu lớn – big data, sinh viên cũng sẽ được tạo rất nhiều điều kiện thực hành “Online marketing” trong thực tế để hoàn thiện trọn vẹn các kỹ năng về Digital marketing của mình. Ngoài ra, sinh viên cũng có cơ hội để tham gia những cuộc hội thảo đặc biệt để lấy những chứng chỉ Marketing mang tính cập nhật thời đại như Google Adwords, Google Alalytics.

2. Quản lí bán lẻ - Retail Management

Tại Thái Lan nói riêng và trên toàn cầu nói chung, ngành công nghiệp bán lẻ thực sự là “cơn sóng lớn” của nền kinh tế hiện đại. Nắm bắt được xu thế đó, STIU cung cấp cho sinh viên các khóa học thời thượng như Fashion and Luxury Marketing, bán lẻ hàng hóa, đàm phán kinh doanh, giúp sinh viên tự tin bước vào các doanh nghiệp bán lẻ thuộc dạng “đại gia” như: Central Group, Mall Group, Tesco Lotus, L’Oreal và nhiều tên tuổi danh tiếng khác.

3. Quản trị chiến lược Marketing – Strategic Marketing Management

Đào tạo toàn diện sinh viên trong việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, đánh giá các chiến lược, dự án Marketing, thích hợp cho những ai yêu tích công việc quản lý, hoạch định.

Triển vọng nghề nghiệp

Marketing là ngành học của những cơ hội nghề nghiệp bứt phá. Sau khi có bằng cử nhân Marketing, đặc biệt là tại một trường đại học quốc tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ tìm được những công việc “hot”, thu nhập cao như quan hệ công chúng, nghiên cứu và phân tích thị trường, phát triển thị trường, quản lý nhãn hiệu…

Cấu trúc chương trình học

Tổng số tín chỉ: 160 tín chỉ

Khóa học chung: 40 tín chỉ

  • Khoa học nhân văn

  • Ngôn ngữ

  • Khoa học xã hội

  • Khoa học tự nhiên

Khóa học cơ bản (Basic core courses): 40 tín chỉ

  • ACC 101: Nguyên tắc và kế toán tài chính

  • ACC 102: Kế toán quản trị

  • BUS 206: Nguyên tắc quản lý

  • ECO 200: Giới thiệu về kinh tế

  • LAW 201: Luật kinh doanh

  • MKT 213: Nguyên tắc Marketing

  • LIB 300: Kết nối kinh doanh

  • STA 201: Thống kê kinh doanh

  • ENT 201: Đổi mới và sáng tạo

  • FIN 220: Tài chính kinh doanh

Khóa học bắt buộc (Major required courses): 40 tín chỉ

  • MKT 220: Hành vi khách hàng

  • MKT 321: Truyền thông tiếp thị

  • MKT 333: Marketing kỹ thuật số

  • MKT 360: Quản lý thương hiệu

  • MKT 370: Quản lý bán hàng

  • MKT 380: Marketing quốc tế

  • MKT 437: Nghiên cứu Marketing

  • MKT 438: Quản lý phân tích với việc ra quyết định

  • MKT 461: Marketing ở Châu Á

  • MKT 440: Chiến lược Marketing

Khóa học tự chọn (Major elective courses): 20 tín chỉ

Chọn 5 môn học cho tổng cộng 20 tín chỉ

Marketing kỹ thuật số

  • MKT 334: Marketing truyền thông xã hội

  • MKT 345: Ứng dụng hóa trò chơi điện tử

  • ITE 337: Quản lý nội dung

  • INT 312: Quản lý dữ liệu lớn

  • NKT 445: Thương mại điện tử

 

Chiến lược Quản trị Marketing

  • MKT 348: Danh mục sản phẩm và quản lý giá cả

  • MKT 375: Đổi mới trong Marketing

  • BUS 421: Quản lý chiến lược

  • MKT 429: Quản lý quảng cáo và truyền thông

  • MKT 450: Chiến lược Marketing

 

Quản lý bán lẻ

  • MKT 322: Nguyên tắc Quản lý bán lẻ

  • MKT 332: Dịch vụ Marketing

  • MKT 349: Thời trang và Luxury Marketing

  • MKT 405: Quản lý phân phối bán lẻ

  • MKT 410: Quản lý quan hệ và đàm phán

  • Khóa học tự chọn miễn phí (Free elective courses): 8 tín chỉ

Thực tập (Internship): 12 tín chỉ